Đăng nhập bằng tài khoản email được phân quyền quản trị của khoa/đơn vị
Chọn phần Quản lý bài viết
Số 1: Danh sách bài viết
Số 2: Danh mục tìm kiếm
Số 3: Lọc trạng thái bài viết
Sô 4: Tạo mới bài viết
Số 5: Danh sách các bài viết đã đăng gần nhất
Bạn có thể tìm kiếm theo tên có dấu hoặc tên không dấu
Sau đó ấn: Enter sẽ tìm ra các bài viết tương tự
Bạn bấm bỏ chọn tất cả danh mục
Tích chọn danh mục bạn muốn tìm. Sau khi tích bài viết sẽ tự hiện ra theo danh mục
Như ví dụ: bạn có thể tìm kiếm kết hợp theo danh mục + theo tên + theo trạng thái bài viết.
Số 1: Bạn ấn chọn: Xem bài viết. Sẽ tự động mở tab mới để bạn có thể xem bài viế
Số 2: Bạn ấn chọn: Xóa bài viết. Thông báo sẽ hiện lên để bạn lựa chọn xóa hoặc bỏ qua.
Chọn phần: Create New
Các danh mục cần quan tâm
Public hoặc Không Public
Mỗi danh mục lớn sẽ có các danh mục nhỏ kèm theo để bạn lựa chọn danh mục đăng
- Bạn viết tiêu đề bài viết
- Phần Slug sẽ tự sinh theo tiêu đề. Bạn không phải nhập phần Slug
Bạn nhập nội dung trích dẫn của bài viết
Note:
Tiêu đề: Sử dụng tiêu đề bài viết
Mô tả: Sử dụng mô tả bài viết
Bạn có thể viết bài trên word sau đó Paste vào phần nội dung.
Khuyến nghị:
- Sau khi Paste, bạn chọn Ctrl + A
- Bấm vào clear format và hiệu chỉnh trên phần edit để hạn chế lỗi hiển thị
Bạn lựa chọn Chèn ảnh/File
Chọn tạo Folder
Tên folder bạn dung tên bài viết, nó sẽ tự chuyển giống như Slug
Sau đó ấn: Tạo
Sau khi tạo xong bạn chọn: Upload files
Bạn chọn Browse để chọn file upload
Kết quả upload
Số 1: Bạn xem trước ảnh
Số 2: Bạn thêm ảnh vào Bài viết
Bạn chọn: Lưu