HƯỚNG DẪN ĐĂNG BÀI TUYỂN DỤNG

I. Viết bài tuyển dụng mới:

Bước 1: Bạn chọn mục “Tuyển dụng” (1) rồi chọn tiếp mục “Tuyển dụng” (2) và nhấn “Create New” (3).

Bước 2: Bạn chọn và nhập các thông tin cần thiết có trong cửa sổ “From tuyển dụng”.

  • Lưu ý:

+ Ảnh thumbnail bài viết: 730 x 450.

+ Ảnh thumbnail tin bài sự kiện : 564 x 643

Bước 3: Sau khi đã nhập các thông tin xong bạn nhấn “Lưu” (4).

II. Chỉnh sửa bài viết tuyển dụng:

Bước 1: Bạn chọn bên phần “Bộ lọc” (1) để tìm kiếm bài viết theo lựa chọn của bạn.

Bước 2: Bạn chọn mục “Edit” (2) bên phải bài viết bạn muốn chỉnh sửa trong phần “Danh sách tuyển dụng” (Nếu bạn muốn xóa bỏ bài viết thì bạn chọn “Delete”).

Bước 2: Cửa sổ nội dung bài viết sẽ hiển thị và bạn thay đổi phần bạn muốn sau đó bạn nhấn “Lưu” (3).